Chúng tôi đang gặp sự cố khi kết nối với máy chủ, lỗi Excel

Rate this post

Các tổ chức sử dụng Microsoft SharePoint để quản lý tài liệu của họ và tạo trang web cho nhóm truy cập và sử dụng. Đây là một nơi an toàn để lưu trữ, sắp xếp, chia sẻ hoặc truy cập thông tin từ bất kỳ thiết bị nào. Bạn chỉ cần có một trình duyệt web để truy cập nó. Bạn có thể truy cập Word, Excel hoặc bất kỳ tệp nào bằng thông tin đăng nhập bạn được cấp trong trình duyệt web đó bằng Microsoft SharePoint. Nó hiện đang được sử dụng bởi nhiều người trên thế giới. Một số người dùng gặp lỗi, Chúng tôi đang gặp sự cố khi kết nối máy chủ khi truy cập tệp Excel từ SharePoint. Trong hướng dẫn này, chúng tôi có một số giải pháp có thể giúp bạn khắc phục sự cố.

Sự cố chủ yếu xảy ra khi thư mục SharePoint được đồng bộ hóa với ổ đĩa cục bộ dưới dạng bản sao và bạn đang cố gắng truy cập nó. Nó có thể được sửa chữa rất dễ dàng trong các bước sau.

Chúng tôi đang gặp sự cố khi kết nối với máy chủ, lỗi Excel

Nếu bạn thấy Chúng tôi đang gặp sự cố khi kết nối với lỗi máy chủ Excel, các phương pháp sau có thể giúp bạn khắc phục dễ dàng.

  1. Làm sạch bộ nhớ cache của trình duyệt của bạn
  2. Xóa bộ nhớ cache trong Trung tâm tải lên của Office
  3. Kết nối lại dịch vụ SharePoint
  4. Xóa thông tin đăng nhập Office trong Pa-nen điều khiển
  5. Chọn phiên bản mới nhất trong SharePoint
  6. Liên hệ với nhóm của bạn

Hãy đi vào chi tiết của từng phương pháp và khắc phục sự cố.

1]Làm sạch bộ nhớ cache của trình duyệt của bạn

Bộ nhớ cache của trình duyệt hoặc ứng dụng có thể bị hỏng hoặc có thể có sự cố với nó. Do đó, bạn có thể gặp phải lỗi khi truy cập tệp Excel trên SharePoint. Bạn cần xóa bộ nhớ cache của trình duyệt hoặc bộ nhớ cache của ứng dụng để khắc phục sự cố và đăng nhập.

Để xóa bộ nhớ cache của trình duyệt trên Chrome,

  • Mở Chrome
  • Lựa chọn More settings
  • Sau đó chọn More tools
  • Bấm vào Clear browsing data
  • Lựa chọn items bạn muốn bị xóa
  • Nhấp chuột Clear data

Xem liệu điều đó có giúp khắc phục sự cố không.

2]Xóa bộ nhớ cache trong Trung tâm tải lên Office

Bộ đệm ẩn của Trung tâm Tải lên Office trên PC của bạn cũng có thể là nguyên nhân của sự cố. Bạn cần xóa nó để khắc phục sự cố.

Để xóa bộ nhớ cache trong Trung tâm Tải lên Office,

  • Bấm vào Start và tìm kiếm Trung tâm Tải lên Office
  • Sau đó, mở Office Upload Center từ các kết quả. Bấm vào Settings.
  • Lựa chọn Cache Setting trong Cài đặt. Sau đó, nhấp vào Delete cached files và lựa chọn Delete thông tin được lưu trong bộ nhớ cache.
  • Nhấp chuột OK để hoàn tất quá trình.

3]Kết nối lại dịch vụ SharePoint

Đôi khi, tệp bạn đang cố gắng truy cập có thể mất quyền truy cập SharePoint. Bạn cần kết nối lại Dịch vụ SharePoint để làm cho lỗi biến mất.

Để kết nối lại Dịch vụ SharePoint,

  • Mở file bạn đang phải đối mặt với các vấn đề. Bấm vào File và sau đó đi đến Account.
  • Trong Dịch vụ được Kết nối, hãy xóa dịch vụ hiện có bằng cách nhấp vào Remove Service.
  • Sau đó, nhấp vào Add a servicevà chọn Other sites để thêm Dịch vụ SharePoint Online của bạn.

Điều này sẽ khắc phục sự cố và cho phép bạn truy cập tệp Excel bình thường.

4]Xóa thông tin đăng nhập Office trong Pa-nen điều khiển

Thông tin xác thực bạn đã nhập cho tài khoản Office ngoại tuyến có thể gây trở ngại cho tệp SharePoint và tạo ra sự cố. Bạn cần xóa thông tin đăng nhập Office trong Pa-nen Điều khiển để khắc phục sự cố.

Để xóa thông tin đăng nhập Office trong Pa-nen Điều khiển,

  • Bấm vào Start và tìm kiếm Bảng điều khiển
  • Mở Control Panel từ kết quả và nhấp vào User Accounts
  • Sau đó, nhấp vào Manage Windows Credentials dưới Trình quản lý thông tin xác thực
  • Bạn sẽ thấy tất cả các thông tin đăng nhập liên quan đến Windows và văn phòng ở đó. Nhấp vào nút thả xuống bên cạnh Office credentials và nhấp vào Remove
  • Bạn sẽ thấy một hộp thoại yêu cầu xác nhận. Lựa chọn Yes để loại bỏ chúng.

Bây giờ, hãy thử truy cập tệp Excel và xem lỗi vẫn còn.

5]Chọn phiên bản mới nhất trong SharePoint

Lý do khác gây ra lỗi là lịch sử phiên bản của tệp cụ thể mà bạn đang cố gắng truy cập. Bạn cần chọn phiên bản mới nhất trong SharePoint để khắc phục sự cố.

Để xem và chọn phiên bản mới nhất của tệp Excel trong SharePoint,

  • Đi đến SharePoint và chọn file bạn đang phải đối mặt với vấn đề.
  • Bấm vào Ellipsis bên cạnh tệp và chọn Version History
  • Bạn sẽ thấy các phiên bản khác nhau của cùng một tệp. Lựa chọn latest version bằng cách nhấp vào tệp và mở nó.

Xem liệu nó đã khắc phục được sự cố chưa.

6]Liên hệ với nhóm của bạn

Nếu không có phương pháp nào ở trên giúp bạn khắc phục sự cố, bạn cần liên hệ với quản trị viên CNTT trong nhóm của mình và khắc phục sự cố vì vấn đề không thể được khắc phục thêm vào cuối của bạn. Sự cố có thể đã xảy ra do lỗi ở phía cuối của nhóm.

Đây là những cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng để khắc phục lỗi “Chúng tôi đang gặp sự cố khi kết nối với máy chủ lỗi Excel”.

Tại sao Excel không kết nối với máy chủ?

Có thể có các sự cố khác nhau khi Excel không kết nối với máy chủ. Có thể có sự cố với bộ đệm ẩn của Trung tâm tải lên Office hoặc dữ liệu Cục bộ, có thể có sự cố với kết nối internet, v.v. Bạn cần khắc phục sự cố dựa trên triệu chứng và giải quyết chúng.

Lỗi kết nối trong Excel là gì?

Lỗi kết nối trong Excel không gì khác ngoài việc không thể truy cập một tệp Excel cụ thể. Nó xảy ra do nhiều lý do như hỏng tệp, sự cố bộ nhớ cache, dữ liệu không được đồng bộ hóa, v.v. Bạn có thể khắc phục dễ dàng bằng cách xóa Bộ nhớ cache của Trung tâm tải lên, v.v.

Trong bài viết này, chúng tôi đã giải thích Chúng tôi đang gặp sự cố khi kết nối với máy chủ lỗi Excel. Đừng ngần ngại cho chúng tôi biết nếu bạn có câu hỏi hoặc nhận xét về bài viết này. Để lại bình luận bên dưới và windows789.com sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Bệnh Viện Công Nghệ chúc anh em thành công!!!